Saturday, May 19, 2012

A Day With 3 Girls

ok parang 1st time ko ulet sumulat to hehehe its been a while but siguro dame ko na ule ma shashare sa inyo so eto ule ako mag shashare story sa inyo hmmm it happend 2 yrs ago bale andun ako sa condo nang fren ko bale so it was late na nung nakarating ako sa place nang fren ko lets call her helen so ayun nga nag punta ako sa condo nya somewhere along makati and pag akyat ko she greeted me with a kiss sa cheek sabay sabe nya na late ka and i told her na may dinaanan pa ako na aayusin kinabukasan so pag pasok namen sa condo nya bumungad sa akin agad ang bote nang alak sabe nya inom daw kami ala sya magawa eh
sabe ko ok so ayun after a couple of bottles mdyo tipsy na so i said sa kanya mdyo may lasing ka na u should rest na but bigla sya yumakap sa akin and she whispered kiss me and syempre tao lang din ako at naka inom so i started kissing her soft lips(tuloy ko na lang)............abangan nyo part deux

0 comments:

Post a Comment