Saturday, May 19, 2012

A Celebrity Encounter : True Story


Another True Story:
Lahat tayo may pantasya or gustong makatikim ng artista. Syempre! Magaganda, sexy, at sikat. Siguradong kaiinggitan ka ng lahat kapag nakatikim ka ng artista.
Maari noy sabihin na imbento ko lang ang istorya na to or nagyayabang lang ako. Go ahead. isipin nyo ang gusto nyo isipin. Dito sa pserotica, gusto ko ibahagi or sabihin na nating ipagyabang ang karanasan ko.
___________________
Year 2004, bago pa ako magtrabaho sa call center. naging tech apprentice ako sa ABS-CBN. Minsan camera assistant, minsan audio technician. Masaya ang trabaho. Syempre, you'll get a chance to see and meet yung mga artist. Na-assign ako sa iba't-ibang program during that time. Pilipinas GKNB with Kris Aquino pa that time, Wazzup-wazzup, Star Circle Quest, etc...
Isa sa mga programs na nakapagtrabaho ako ay yung Bora. Kung naalala nyo pa bida dito sila Piolo, Carlos, Diether, Jericho, etc.. may dalawang buwan na umeere ang programang yun. Isa sa mga naging episode nila si Michelle B. (ayoko ilagay ang kanyang apelyido dahil di ko alam kung hanggang saan pwedeng umabot ang istoryang ito. mahirap na, baka makasama sa akin, sa kanya o sa network. pero malamang kilala nyo sya. sexy, mahaba ang buhok, magaling sumayaw, madalas sya opening act sa mga production numbers sa gameshow that time. ngayon, wala na sya sa showbiz, wala na rin ako balita.) Mabalik tayo sa kwento, ang episode na yun ay gagawin sa isang resort sa Caliraya, Laguna yata yun or Quezon. 3 days yung alooted taping day dun. Sponsored ng isang resort dun yung accomodation.
Maarte ako, di ako sumasabay sa carpool ng crew papunta sa mga location. sumasabay ako sa service ng PA's or writers. Since kaibigan ko ang isa sa mga assistant dun, nakikisabay ako sa kanya. nakasakay ako sa likod ng van (MB 1000). Narinig ko sinabi ng kaibigan ko na PA kausap yata yung EP or yung Director inutusan sila na sunduin si Michelle B. sa Mandaluyong.
Syempre, excited din ako. pero mas exciting siguro kung si Kristine Hermosa yung makakasabay ko sa van. hahahaha.. 3 lang kami sa loob ng van. Yung driver at si Mau (P.A.), ako naman ay nasa likod lang.
Pumasok, at pumarada ang van sa loob ng basement parking ng isang condo sa my Shaw sa area ng Wack-Wack. Pagkatapos ng 15 minutes. Bumukas and sliding door ng van.
"Hi! kanina pa kayo?" bati ni Michelle
"OK lang, 10 mins." sagot ni Mau
Pumasok si Michelle sa loob ng van at binati ako ng isang ngiti. Tumabi sya sa akin sa pinaka-likod na upuan dahil nilagay nya yung mga gamit nya sa upuan sa likod ng driver seat. Naka-sando sya na fitted and maong na shorts and sandals. wala pa make-up kaya parang manipis tingnan ang mga features nya. Pero di maitatago ang hubog ng katawan nya. Malaki boobs at malaki pwet.
Wala naman nagtatanong pero nagpaliwanag sya,
"Wala kasi yung cousin ko, kaya walang magddrive for me. Takot pa kasi ako mag-drive kapag malayo. Ok lang kung dito sa Metro yung location."
Mukhang mabait si Michelle, inalok pa nya ako ng mentos habang nasa daan kami.
Di ako kumikibo hanggang nung nasa Alabang area na kami. Kinausap nya ako.
"Staff ka?" tanong nya sa akin
"Oo, Audio! Nakisabay lang ako dito, masikip kasi dun sa coaster (service ng mga crew)." sagot ko.
"Good choice!" sabi nya, sabay ngiti. "Have you been to the location? I heard lake daw sya na nasa bundok."
"Oo" sagot ko.. "Nakapagtaping na kami dun once."
Di ko na matandaan ang mga naging topic namin on the way to the location. Pero mahaba ang naging kwentuhan namin.
Magaan kausap si Michelle, hindi sya pa-star. Di ako nailang although di ako makatingin ng derecho sa kanya habang magkausap kami.
Napatagal ang kwentuhan namin tungkol sa Canada. (di ko na matandaan kung paano napunta dun ang usapan.) Basta, nalaman ko na dun pala sya based dati sa Toronto at nagtrabaho as cheerleader sa isang football team doon. Nakwento ko rin sa kanya na may mga kamag-anak ako sa Winnipeg, kung saan may mga kamag-anak din sya. Kahit papaano, nagkakaroon kami ng closeness and bonding ng chicks na to.
Tanghali na nung makarating kami sa location. Isang resort sa tabi ng lake. Sabay-sabay nag-lunch sa pavillion ng resort ang mga staff, crew at talents. nag-setup ng alas-dos. Kumuha ng ilang eksena na medyo nadelay ng ilang oras dahil na-late si Dennis Padilla.
Sa kultura ng mga traditional TV sitcom, alam natin na ang mga guest na sexy ay palagi nakasuot ng sexy na damit. As audience, gusto natin yun. That would be the role of Michelle for that episode. Sya yung guest na sexy and on that particular afternoon. Naka-bikini top sya at naka-shorts na maigsi. Busog ang mata ko syempre. Na wrap up yung 1st day mga 11pm na ng gabi. Bukas puro day ang eksena na kukunan.
Sa isang dorm mag-sstay ang mga staff and crew. yung mga guests and talents tig-iisang cottage. Lumabas ako ng resort para bumili ng yosi sa tindahan na halos isang kilometro pa ang layo sa resort. Pagbalik ko nakita ko si Michelle sa terrace ng cottage nya.
"Darius, do you have a light?" sabi nya habang sumesenyas ang kamay nya na makikisindi ng yosi.
"Meron, eto." Ibabato ko sana yung later pataas sa terrace.
"Wag!" sigaw nya. "Baka di ko masalo. akyat ka dito, smoke tayo"
Masayang masaya ako umakyat. Kelangan ko pa dumaan sa loob mismo ng kwarto nya para makarating sa terrace. nakita ko nakakalat sa kama ang damit at gamit nya.
"Buti pa kayo naka-cottage, yung sa staffs parang sa mental" sabi ko habang papalapit sa kanya sabay abot ng lighter.
Ngumiti lang sya habang nagsisindi ng yosi. Napansin ko ang suot nya na cotton na sando and cotton na shorts na halos panty na lang sa sobrang igsi at mapapansin mo talaga yung tambok ng front nya. Bagong ligo sya. basa pa ang buhok.
Napansin ko rin na umiinom pala sya may bukas na sanmig light in can sa tabi nya at may apat pa na sarado.
"Ok ah, nag-picnic ka talaga dito." Pabirong sabi ko.
"Pampatulog lang, hindi ako nakakatulog if im not familiar with the place. gusto mo?"
Di na ako nahiya, kumuha ako ng isa at binuksan ko. Umupo ako para di ako makita sa baba. Baka may makakita pa na umiinom ako, mapagalitan pa.
"MassComm ka ba?" tanong nya sa akin.
"Hindi, mahilig lang sa Audio/Visuals kaya napunta dito. Nursing ako nung college." sagot ko.
"Wow! Layo ha?"
"Oo, kahit ako nalalayuan sa career transition"
Npakwento na naman ako sa kanya ng kung anu-ano. natapos ang magaan na inuman mga 2am na.
"You can sleep here if you want."
Hindi pwedeng tanggihan ko pa yun. wala ako inaasahan na kung anuman na mangyayari that time. pero syempre, iba pa rin kung ksama mo sya sa isang kwarto di ba
"Talaga?" sabi ko
"Sure. kung di ka papagalitan." sagot nya.
"Ok lang naman" sabi ko
"There oh, you can pull that out"
Sa ilalim ng kama sa kwarto ay parang may drawer na kapag hinila mo ay may isa pang kama.
Dun nga ako natlog nung gabing yun. Nothing special na nangyari. although hindi rin ako masyado nakatulog. nagisng din ako nung umaga. mha 7am.
Pagbangon ko tulog pa si Michelle pero iba yung unang tinuro ng mata ko. Walang bra si Michelle. Bakat na bakat ang nipples nya na sa tingin ko ay nkatayo. Isang magandang umaga para sa akin. Di ko na sya ginising. inayos ko ang hinigaan ko at bumalik sa quarters ng staff.
10am Breakfast sa pavillion ng resort.
Nagkita kami at binati nya ako. Ksama nya sa table si Jericho at si Cindy Kurleto. Hindi kasama sa taping si Cindy pero nandun sya para dalawin siguro si Jericho.
Proceed kami sa taping day. Trabaho,trabaho,trabaho... pero magaan ang araw dahil sa nakita ko nung umaga na yun.
Natapos ang araw. Pumorma ako malapit sa cottage ni Michelle. baka sakaling yayain ulit ako matulog dun. pero bigo ako. Naglalaro ng poker yung mga artista sa kabilang cottage. Alangan naman umepal ako.Kaya sa quarters ng staff ako matutulog nung gabing yun. Nanghihinayang..sa pagkakataon na makaboso ulit kay Michelle.
10pm
"Darius, gising! gising!" sabi ng isa ko kasama. "Pinapatawag ka sa labas."
Di na ako nagtanong, nagsuot ako ng tshirt at lumabas ng quarters.
Nakita ko sa labas si Mau, yung Exec producer, tsaka si Michelle.
"Marunong ka ba mag-drive?" tanong sa akin ng EP
"Opo." sagot ko
"Ipagdrive mo si Michelle sa Antipolo importante lang. wag na kayo magbyahe pabalik ng gabi. magpaumaga na kayo para safe." bilin ng EP sabay abot sa akin ng susi.
Di na ako nagtanong kung bakit. Naligo ako ng mabilis at nagpalit ng damit.
Yung van na sinakyan ko ang iddrive ko. may inabot sa akin si Mau na location map ng pupuntahan. sumakay na rin sa tabi ko si Michelle.
"Ano ba yung pupuntahan natin" tanong ko.
"Nalimutan ko kasi may shoot pala ako, kanina ko lang naalala nung may tumawag sa akin."
Mabilis lang yung byahe, may alternate route pala sa Laguna na derecho Rizal na yung labas.Dumaan pa kami sa isang convenience store at nagpabili ng ng Smirnoff. Pampalakas daw ng loob.
12mn
Nakarating kami sa isang malaking bahay. akala ko shooting yung pupuntahan namin. Photo shoot pala. Medyo halatang nakainom si Michelle, sa kilos at lakad nya. Nakita ko dun si Jim Paredes na dun ko lang nalaman na photographer din pala. Pumasok si Michelle sa isang kwarto habang pinapanood ko yung pagsesetup ng mga ilaw sa hagdanan ng bahay. Pagkatapos ng 30 mins. Lumabas si Michelle sa kwarto na naka-bathrobe lang. Nakipag-usap kay Jim Paredes, siguro itinuturo sa kanya ang mga poses. Maya-maya pa, hinubad nya ang bathrobe. at nakita ko na wala sya damit. pero may bilog na tape na nakatakip sa nipples nya ganun din sa pussy nya. duon ko nakita ng buo ang korte ng katawan nya. mabilog at mlaking suso at maliit ng bewang at ang balakang na nakakagigil. tuloy pa rin sya sa pag-inom ng smirnoff mule habang break ng photoshoot
Mabilis lang ang photoshoot. ganun pala yun. hindi talaga sya nakahubad. kunwari'y natatakp[an lang ng buhok nya yung nipples nya pero may tape pa pala yun para takapan. Natapos ng 2am yung photoshoot. Naintindindan ko kung bakit nya kelangan uminom para sa shoot na yun. kelangan nya talaga ng lakas ng loob.
Bago kami umuwi ay kinamayan pa ako ni Jim Paredes at nagbilin na mag-ingat daw kami. Masasabi ko na lasing na si Michelle. Tinanong ko sya.
"Babalik na ba tayo sa Caliraya o Magpapa-umaga tayo sa Manila?." tanong ko sa kanya.
"Sa condo ko na lang muna. I need to rest" Sagot nya na halos papikit na mga mata.
Bago ko piaandar ang sasakyan ay nagtext muna ako kay Mau kung what time kailangan si Michelle for the taping. Nakatanggap ako ng reply na 4pm pa. Nagpaalam din ako na magpapaumaga muna kami sa condo nya.
Tulog na sa van si Michelle nung marating namin ang basement parking. Ginising ko sya at tinanong kung saan unit nya. Di naman sya lasing na lasing, naghalo lang siguro yung pagod nya at alak.
Di ko na matandaan kung anung floor yung unit nya. Pagpasok namin ay dumerecho sya sa banyo. ako naman ay umupo sa sala. Pagkatapos ng halos isang oras. Lumabas sya ng banyo na nakatapis lang ng towel. Tumabi sa akin at yuamakpa sa akin. palambing na sinabi.
"Darius, thank you ha?"
"Ok lang" sagot ko.
Aaminin ko, kung dati hindi ako naniniwala na may pwedeng mangyari sa amin dahil artista sya. Sa point na to, nagkaroon na ako ng nag-iinit na libog sa kanya. Nagtake-advantage ako, dahil alam ko lasing sya.
Hinimas ko ang mabilog na hita nya. habang nakayakap sa akin.
Mabilis ang nangyari.
Kinagat nya ng pabiro ang tenga ko, nang inilayo ko ang ulo ko. hinawakan nya ang titi through my shorts.
"Come on, I wanna see it." pilyang sabi nya. habang nakatingin sa baba ko
Kahit nag-iinit ako, di ko alam bakit ko pa nagawa magpakipot.
"Wag na." Sabi ko
"I'll give it a little something: sabi nya sabay abot sa zipper ng maong shorts ko, tgas na tigas na titi ko. inilabas nya iyon mula sa boxers ko sabay subo agad nya.
Tang-ina! Jackpot! Wala ako inasahan na ganito. Nakuntento na ako sa boso. Pero hindi ko talaga inasahan sa buhay ko na makakatikim ako ng artista.
Matinding blowjob ang ginawa ni Michelle, libog na libog din or lasing na lasing. halos bente minuto sya nakasubsob sa titi ko.
Inalis na rin nya ang towel na nakatapis sa kanya. ako naman ay buog excited na kinapa ang boobs nya. nanlalamig na nag-iinit. yun ang pakiramdam ko. Shit! artista to! sabi ko sa sarili ko.. nilamas ko ng nilamas suso nya habng nakasubsob sya sa titi ko malambot ang boobs nya pero firm pa rin kapag binibitawan. mabilog. hindi man pinkish pero light brown ang nipple . Magaling sya sumubo, malaway nga lang, syempre di na rin ako umaasa na wala sya masyado experience sa sex.
Flattered at umaakyat na ang gigil, pride at yabang sa utak ko. para gusto ko ivideo para may pruweba ako kapag ipinagmayabang ko sa mga kaibigan ko.
"Sa bed tayo" Sabi nya...
Sumunod agad ako.
Una ako humiga sa kama sabay patong sa akin. Sya na rin kusa nagpasok ng titi ko sa pussy nya na basang-basa na. May kasikipan ang loob nya. mas ramdam yung tambok ng pussy nya kapag tumatama sa base ng titi ko. Wild sya. akyat baba sya sa ibabaw ko habang masakit na kinakalmot and dibdib ko.
Ako naman, ganadong-ganado sa nangyayari. Nilamas ko ng nilamas ang didbdib nya habang nakapatong sa akin. Minsan, pinipisil ko rin ng kamay ko ang pwet nya na malaman at malaki. Tumayo din kami at tinira ko sya patuwad habang nakaluhod sa baba ng kama. tumitigil ako kapag nararamdaman ko na lalabasan na ako. hindi sya maingay. umuungol lang sya. pero mas nalilibugan ako kapag, nakikita ko nagbobounce ang suso at ang pwet nya kapag binabayo ko sya. Di pa ako nilalabasan, pero para na ako nasa ulap. syempre, tang-ina. Celebrity to, pinagpapantasyahan ko lang to dati, pero ngayon, tinitira ko na.
"Sabihin mo sa akin if you're about to come. Please dont come inside." sabi nya..
Di na ako tumagal. lalabasan na talaga ako..
"Eto na!" Sabi ko
Hinugot ko titi ko, sabay humarap sya sa akin. Tinapat nya ang boobs nya sa titi ko.
"Shit! Ooooooooooooooooohhhh...!!!"
Sumabog ang tamod ko sa dibdib at baba nya...
Halos himatayin ako pagkatapos...
Hinalikan nya ako sa labi sabay dumerecho sya sa CR. para magshower.
Parang wala lang sa kanya yung nangyari, samantalang ako ay tulala at handa na mamatay anytime.
Pinaalis pa nya ako sa kama, dahil magpapalis sya ng covers.
Humiga na kami sa kama. Natulog sya, ako hindi. Nilamas ko ng nilamas ang suso nya habang tulog sya hanggang umaga. Dahil alam ko, malamang, di na mauulit to.
Bumalik kami sa location nung tanghali. Di na nya ako pinansin or binati man lang pagkatapos nun.
______________________THE END_____________
wala na ako sa ABS-CBN since September 2006
wala na rin ako balita sa career ni Michelle. nakikita ko lang sya sa isang TV shopping channel sa cable sa advertisement ng isang gas saving gadget.
Pwede nyo ako sabihin na sinungaling or nag iimebento lang. ako man ang nasa posisyon nyo, mahirap maniwala. Pero minsan pala sa buhay natin, nakakatyamba tayo.
Di ko na makakalimutan yun. 5 years na ang nakaraan pero til now, kapag nagsasarili ako, yun ang iniisip ko.

2 comments: